Workshop làm nến thơm “Xmas Candles” gây quỹ cho chiến dịch “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”

Hòa cùng không khí Giáng Sinh đang cận kề, MSD United Way Việt Nam phối hợp với Trung tâm Kết nối Cộng đồng Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức buổi workshop làm nến thơm gây quỹ “Xmas Candles” vào ngày 17/12/2022.

1. Workshop làm nến thơm mùa giáng sinh với thông điệp “Light Up Hope”

Với thông điệp “Light Up Hope” – thắp sáng hy vọng, workshop “Xmas Candles” là một trong các hoạt động gây quỹ cho chiến dịch “Trang mới cuộc đời lần 6 – Mở ra trang mới cuộc đời cho em”.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ workshop sẽ được dùng để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn làm giấy khai sinh, nhận học bổng để đi học và triển khai các dự án cộng đồng của Trung tâm Kết nối Cộng đồng Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF).

2. Trải nghiệm làm nến thơm với những hoạt động thú vị

Hơn 30 khách mời đến tham dự đã được chia sẻ về ý nghĩa của buổi workshop, được hướng dẫn và hỗ trợ từng bước để tự tay tạo nên một cốc nến thơm thật bắt mắt cho mùa Giáng Sinh.

Trong quá trình làm nến, các khách mời có thể tùy ý sử dụng quầy bánh nước, thoải mái chụp hình check-in tại góc chụp ảnh chủ đề Giáng Sinh siêu lung linh cũng như tìm hiểu thêm về chiến dịch “Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em” tại bàn tư vấn và trưng bày postcard của MSD United Way Việt Nam.

Sau khi hoàn thiện cốc nến thơm của mình, các bạn sinh viên, khách tham gia workshop có thể trưng bày nến của mình tại bàn trưng bày và cùng bình chọn những cốc nến đẹp nhất. Ba cốc nến có số bình chọn cao nhất đã nhận được thêm một phần quà nhỏ, bao gồm giấy khen và một cốc nến thơm từ ban tổ chức.

Cuối cùng, ông già Noel xuất hiện và phát cho mỗi khách tham gia một phần quà bí mật. Đó là những chiếc túi giấy xinh xắn dùng để đựng nến thơm mang về, cùng một viên kẹo ngọt kèm tấm thiệp viết tay thật đáng yêu.

3. Thắp lên hơi ấm cộng đồng

Buổi workshop kết thúc trong không khi vui vẻ, ấm áp với những giai điệu Giáng Sinh vui tươi, những chiếc nến thơm ngọt, mát lành và hơn hết là có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn được thắp lên ánh sáng hy vọng nhờ sự ủng hộ và đồng hành của cộng đồng.

Xin cảm ơn các bạn tham dự workshop, sự đồng hành của Trung tâm Kết nối cộng Đồng trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM trong buổi workshop.

MSD United Way Việt Nam hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành, gắn kết của các bạn và Trung tâm, để có thể cùng thắp lên hơi ấm cộng đồng, thắp sáng hy vọng cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

 

Tin tức