Buổi Trao Quà Tết “Xuân Gắn Kết – Tết Sẻ Chia”

Sáng ngày 15/01/2023, để tổng kết chiến dịch gây quỹ “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia”, MSD United Way Vietnam đã có một buổi gặp gỡ, chia sẻ và trao quà Tết cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Chi hội Bảo trợ Trẻ em Hóc Môn (CEPORER). Sự kiện được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi của các em nhỏ tại CEPORER, cùng với sự tham gia của Đại sứ truyền thông – MC Loan Vũ và các nhà tài trợ của chiến dịch “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia”. 

Sự kiện bắt đầu bằng những tiết mục biểu diễn đặc sắc từ các em nhỏ tại CEPORER, kết thúc với một tiết mục tốp ca mang tên “Xuân sum họp” mang đậm không khí Tết. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và trong nhà

Sau đó, bà Nguyễn Võ Trúc Giang, đại diện MSD United Way Vietnam, đã có lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, Đại sứ truyền thông và ban quản lý CEPORER đã chung tay mang đến cho các em nhỏ một mùa Xuân đầm ấm, sum họp và ngập tràn niềm vui.

Bà Hồng Tô Huệ Lan, đại diện Chi hội Bảo trợ Trẻ em Hóc Môn, cũng chia sẻ về những cảm xúc của các em nhỏ khi nhận được quà Tết và gửi lời cảm ơn đến MSD United Way Vietnam và các nhà tài trợ đã giúp đỡ các em có một mùa Tết ấm cúng.

MC Loan Vũ – Đại sứ truyền thông của MSD United Way Vietnam cũng đã có những lời chia sẻ, tâm sự rất truyền cảm hứng đến các em nhỏ. Chị nhấn mạnh rằng, dù cuộc sống còn nhiều vất vả, khó khăn nhưng gia đình và tất cả mọi người – những tổ chức xã hội như MSD United Way Vietnam, những nhà tài trợ, mạnh thường quân vẫn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ để các em có thể vươn đến ước mơ của mình.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Cuối cùng, các em nhỏ vui mừng nhận được quà Tết và bao lì xì từ ban tổ chức. Các em nhỏ không có mặt trong buổi trao quà cũng sẽ nhận quà từ ban tổ chức gửi đến tận nơi hoặc thông qua gia đình. Sự xúc động và hạnh phúc của các em nhỏ là động lực cho MSD United Way Vietnam cùng Đại sứ truyền thông và các nhà tài trợ để thực hiện những chương trình tiếp theo. 

Có thể là hình ảnh về 12 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

MSD United Way Vietnam hy vọng nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các đối tác và nhà tài trợ, để lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết cho cộ đồng, đồng thời giúp các em nhỏ có một tương lai tốt đẹp hơn.

Trở thành Nhà tài trợ Gắn kết để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin tài khoản nhận tài trợ:

VIETCOMBANK:
  • Tên tài khoản: CT CP DNXH MSD UNITED WAY VIETNAM
  • Số tài khoản: 1032657207
  • Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Kỳ Đồng
TECHCOMBANK:
  • Tên tài khoản: CTY CP DN XA HOI MSD UNITED WAY VN
  • Số tài khoản: 19039220766017
  • Ngân hàng: Techcombank, chi nhánh Kỳ Đồng
Nội dung chuyển khoản: NTTGK + Họ tên + SĐT + Email

Tin tức