Mua Đồ Xinh, Góp Nụ Cười

MSD United Way Vietnam xin thông báo rằng kho của văn phòng MSD United Way Vietnam đã đầy ắp quần áo và sẽ mở bán bắt đầu từ ngày mai. 

Trong suốt gần một tuần qua, MSD United Way Vietnam đã kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng để quyên góp quần áo nhằm mục đích bán gây quỹ. Chúng mình rất biết ơn tấm lòng của các bạn và những bộ quần, áo mới mà các bạn đã gửi tặng. Sự đóng góp này có ý nghĩa đặc biệt với MSD United Way Vietnam và dự án “Trang mới cuộc đời”.

Bắt đầu từ ngày mai – ngày 17 đến ngày 19/2/2023 (từ 9g – 22g), Shop đồ xinh của MSD United Way Vietnam sẽ được treo cẩn thận trên gian hàng nhỏ tại The Box Market, Trung tâm Văn hoá thể thao Quận 3, số 126 đường Cách Mạng Tháng 8, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TPHCM.

Hãy nhanh chân đến ghé thăm gian hàng của chúng mình. Đặc biệt, mỗi sản phẩm mà bạn mua từ MSD United Way Vietnam sẽ đóng góp vào quỹ hỗ trợ trẻ em, thanh niên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn và bị khuyết tật (như trẻ bại não, trẻ tự kỷ,…) tại TP.HCM và Hà Nội để giúp các em nhận được sự hỗ trợ về y tế, giáo dục và dinh dưỡng. Mọi người hãy cùng tới và góp phần vào quỹ hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hãy cùng nhau lan tỏa nụ cười trên môi của các em!

Tin tức