Workshop Gây Quỹ Tạo Hình Đất Sét – Trao Giấy Khai Sinh Cho Trẻ Em Khuyết Tật Và Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Ngày 13/04/2023, MSD United Way Vietnam phối hợp với nhóm CSL cùng sự hỗ trợ và tư vấn từ Trung Tâm kết nối cộng đồng của trường Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM (UEF) tổ chức workshop gây quỹ “Tạo hình đất sét – Trao giấy khai sinh” với mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ các em nhỏ khuyết tật và có hoàn khó khăn làm giấy khai sinh; được nhận hỗ trợ về giáo dục, y tế và dinh dưỡng.
 
Workshop gây quỹ “Tạo hình đất sét – Trao giấy khai sinh” cũng là nơi các bạn có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra những sản phẩm cho bản thân hoặc làm quà tặng cho những người bạn yêu thương. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được dùng để đóng góp vào việc hỗ trợ làm giấy khai sinh, giáo dục, y tế và dinh dưỡng cho các em khuyết tật (tự kỷ, bại não) và có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và TPHCM. Ngoài cơ hội được đóng góp, trải nghiệm và giao lưu tại buổi workshop, các bạn còn được tận hưởng khoảnh khắc trở về tuổi thơ mà có lẽ không nơi nào có thể đem lại cảm giác thú vị và bổ ích này.
 
Quyền lợi khi tham gia workshop: 
  • Được góp một chút sức lực “nhỏ bé” của mình vào việc trao giấy khai sinh cho các bạn nhỏ;
  • Được cộng điểm rèn luyện đối với sinh viên trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính TPHCM (UEF);
  • Được tự tay trang trí và sáng tạo sản phẩm theo sở thích cá nhân;
  • Được tận hưởng những khoảnh khắc trở về tuổi thơ trong quá trình nặn đất sét;
  • Được phục vụ tea-break trong suốt thời gian diễn ra Workshop;
  • Được check in, “sống ảo” khoe thành phẩm tham gia workshop với bạn bè.
Thời gian đăng ký: từ ngày 05 đến hết ngày 12/04/2023. Form đăng ký sẽ đóng khi số lượng người tham gia đạt đủ chỉ tiêu.

Tin tức