Trạm Kết Nối Yêu Thương Của MSD United Way Vietnam Tại MM Mega Market Bình Phú

Viết tiếp hành trình mang nước sạch về cho người dân khó khăn, từ ngày 23/5/2023 đến ngày 28/5/2023, MSD United Way Vietnam sẽ có mặt tại MM Mega Market Bình Phú (phường 11, Quận 6) cùng trạm tư vấn quen thuộc để chia sẻ những “tâm tư” của dự án Đại Sứ Nước 2023.
 

MSD United Way Vietnam xin cảm ơn MM Mega Market Bình Phú đã hỗ trợ địa điểm để chúng mình có cơ hội tiếp cận với nhiều mạnh thường quân và những người bạn đồng hành cùng dự án.

MSD United Way Vietnam rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn bằng cách ghé thăm bàn tư vấn của chúng mình mỗi khi các bạn đến MM Mega Market Bình Phú để có thể cùng nhau mang nước sạch đến cho cộng đồng, giúp cho người dân nghèo tiếp cận với nguồn nước sạch. Nếu có nước sạch sẽ giúp người dân tránh mắc các bệnh về sỏi thận và mắt, đặc biệt là trẻ em sẽ giảm thiểu nguy cơ chậm phát triển trí não vì thiếu nước sạch.

Chỉ với 50.000đ là bạn đã có thể cùng MSD United Way Vietnam mang lại nguồn nước sạch cho cộng đồng tại đây. Thông tin tài khoản nhận quyên góp:

1. VIETCOMBANK
– Tên tài khoản: CT CP DNXH MSD UNITED WAY VIETNAM
– Số tài khoản: 1032657207
– Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Kỳ Đồng
 
2.TECHCOMBANK:
– Tên tài khoản: CTY CP DN XA HOI MSD UNITED WAY VN
– Số tài khoản: 19039220766017
– Ngân hàng: Techcombank, chi nhánh Kỳ Đồng
Nội dung chuyển khoản: DSN + Họ tên + SĐT + Email

Tin tức