Hướng Dẫn: Các Cách Tiếp Nhận Và Hỗ Trợ Làm Giấy Khai Sinh

Hỗ trợ làm giấy khai sinh cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt là một trong những mục tiêu mà Dự án “Trang Mới Cuộc Đời” hướng tới. Từ năm 2014 đến nay, dự án đã hỗ trợ hơn 200 trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn được làm giấy khai sinh, để có thể tiếp cận giáo dục và các quyền cơ bản của trẻ em.

Để thực hiện mục tiêu này, MSD United Way Vietnam áp dụng những cách tiếp nhận ca và hỗ trợ làm giấy khai sinh sau đây:

1️⃣ Hợp tác với chính quyền địa phương: MSD United Way Vietnam đạt được sự hợp tác và làm việc với chính quyền địa phương để tiếp nhận và hỗ trợ các trường hợp cụ thể chưa có hoặc làm thất lạc giấy khai sinh.

2️⃣ Liên kết với tổ chức xã hội, mái ấm và trường tình thương: Chúng tôi cũng thiết lập mạng lưới liên kết với các tổ chức xã hội, mái ấm và trường tình thương để tiếp nhận và hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chưa có giấy khai sinh.

3️⃣ Nhận thông tin từ cá nhân : Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thông tin về các trường hợp cần hỗ trợ trực tiếp từ cá nhân. Nếu bạn biết trường hợp nào cần hỗ trợ làm giấy khai sinh thì có thể thông báo cho chúng mình biết qua đường này nhé: https://bom.so/fkLbjl

Bằng việc tiếp nhận và hỗ trợ làm giấy khai sinh, MSD United Way Vietnam mong muốn có thể giúp đỡ trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt tiếp cận những quyền lợi cơ bản và giáo dục. Nếu bạn hoặc ai đó xung quanh đang gặp khó khăn trong việc làm giấy khai sinh, hãy liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ. Chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em! 

Ngoài ra, chúng tôi cũng kêu gọi sự đóng góp và tài trợ từ các cá nhân và tổ chức nhằm hỗ trợ dự án “Trang Mới Cuộc Đời” ngày càng lan rộng và có thể đáp ứng nhu cầu làm giấy khai sinh cho nhiều trẻ em khó khăn hơn. Mọi sự đóng góp đều quan trọng và có ý nghĩa. Hãy cùng nhau mở ra những trang mới cuộc đời cho các em, vì một tương lai không một em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau.
______________________

👉 Thông tin tài khoản nhận tài trợ:

1.VIETCOMBANK:

– Tên tài khoản: CT CP DNXH MSD UNITED WAY VIETNAM

– Số tài khoản: 1032657207

– Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Kỳ Đồng

2.TECHCOMBANK:

– Tên tài khoản: CTY CP DN XA HOI MSD UNITED WAY VN

– Số tài khoản: 19039220766017

– Ngân hàng: Techcombank, chi nhánh Kỳ Đồng

Nội dung chuyển khoản: NTTGK + Họ tên + SĐT + Email

Tin tức