BÁO CÁO GIAI ĐOẠN 1 DỰ ÁN “CÙNG EM BƯỚC QUA MÙA LŨ – VÌ MỘT VIỆT NAM KIÊN CƯỜNG”

Dự án “Cùng em bước qua mùa lũ – Vì một Việt Nam kiên cường” được triển khai từ ngày 10/9/2024 với mục tiêu hỗ trợ khẩn cấp và phục hồi sau bão lũ cho trẻ em và gia đình ở các địa bàn bị ảnh hưởng, MSD United Way Vietnam đã phát động dự án “Cùng em bước qua mùa lũ – Vì một Việt Nam kiên cường” với 2 giai đoạn:  

  • Giai đoạn 1: Cứu trợ khẩn cấp sau bão lũ cho trẻ em và gia đình (10/9 – 30/9/2024). 
  • Giai đoạn 2: Hỗ trợ phục hồi, tiếp cận giáo dục cho trẻ em (từ tháng 10/2024).

👉 Các hoạt động trong giai đoạn 1 đã thực hiện gồm có:

  • Trao tặng các gói hỗ trợ đến 260 hộ dân thuộc 2 xã Đào Thịnh – Nga Quán
  • Trao tặng các gói hỗ trợ, sách vở, bút viết tới 4 trường chịu ảnh hưởng  nặng nề bởi con bão số 3 tại huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái bao gồm: trường TH&THCS Minh Quân; trường TH&THCS Đào Thịnh; trường TH&THCS Quy Mông; trường Tiểu học thị trấn Cổ Phúc. 
  • Trao tặng quà tặng hiện vật cho 3 trường: trường Tiểu học và THCS số 2 Hồng Ca; trường TH&THCS Minh Bảo – Xã Minh Bảo, Thành phố Yên Bái; trường TH&THCS Tuy Lộc – Xã Tuy Lộc, Thành phố Yên Bái.  

Xem báo cáo chi tiết giai đoạn 1 và kế hoạch cho giai đoạn 2 tại đây

Giai đoạn 1 dự án “Cùng em bước qua mùa lũ 2024 – Vì một Việt Nam kiên cường” với mục tiêu cứu trợ khẩn cấp các tỉnh phía Bắc Việt Nam đã đến hồi kết để bước tiếp sang hành trình mới: Hỗ trợ phục hồi. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ MSD United Way Vietnam trên hành trình này nhé!  

Tin tức

Bài viết liên quan

Danh mục