THÀNH CÔNG KHỞI CÔNG DỰ ÁN “ĐẠI SỨ MÔI TRƯỜNG – TRỒNG RỪNG NGẬP MẶN TẠI CÙ LAO DUNG, SÓC TRĂNG”

Huyện Cù Lao Dung là một trong những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do thiên tai nhất tỉnh Sóc Trăng. Chính vì vậy, với mục tiêu hỗ trợ người dân tại đây trong việc cản gió, tránh bão và tránh sạt lở đất, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương và hưởng ứng chiến lược quốc gia về phòng, chống thiên tai, MSD United Way Vietnam đã phối hợp với MangLub Vietnam gây quỹ thành công trên Siêu ứng dụng MoMo

Từ ngày 28/08 – 30/08/2024, dự án trồng 2500 cây bần tại rừng ngập mặn do MSD United Way Vietnam phối hợp cùng với MangLub đã được thực hiện với sự giúp sức hỗ trợ từ UBND tỉnh Sóc Trăng. Những cây con đã được ươm mầm với hi vọng nhanh chóng trở thành rừng cây xanh che chở và bảo vệ cho cuộc sống của người dân và đóng góp vào việc phát triển hệ sinh thái.

MSD United Way Vietnam chân thành cảm ơn sự ủng hộ của người dùng trên Siêu ứng dụng MoMo và những tấm lòng hảo tâm, đối tác đồng hành đã giúp người dân tại Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng được cải thiện môi trường sống, và bảo vệ đất đai nơi đây khỏi sự xói mòn và tăng cường khả năng chống bão lũ, thiên tai, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin tức

Bài viết liên quan

Danh mục