Hoàn Thành Giấy Khai Sinh Cho Hai Chị Em Họ Dương Trong Năm 2022

Trong khuôn khổ Dự án Trang mới cuộc đời, MSD United Way Vietnam đã hỗ trợ 2 bé D.N.N. (sinh năm 2014) và bé D.M.K. (sinh năm 2016) làm giấy khai sinh vào năm 2022, mở ra trang mới cuộc đời cho các em. 
 
D.N.N. (sinh năm 2014) và bé D.M.K. (sinh năm 2016 Bé D.N.N. (sinh năm 2014) và bé D.M.K. (sinh năm 2016) có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt: khi ba của hai em vướng vào vòng lao lý, mẹ của K. khi sinh em chưa được bao lâu thì mắc bệnh ung thư máu, mất vào năm 2016 nhưng gia đình không làm giấy báo tử. Chị mất đi để lại hai con nhỏ chưa được làm giấy khai sinh. May mắn thay, thông qua Dự án Trang mới cuộc đời, hai bé N. và K. đã được hỗ trợ làm giấy khai sinh và có giấy khai sinh vào năm 2022.
 
Hiện tại, hai em đang sống cùng bà ngoại trong phòng trọ tại quận Bình Tân, TP.HCM. Mặc dù hoàn cảnh của hai em vẫn còn những khó khăn, tuy nhiên việc có giấy khai sinh đã phần nào giúp hai em được đến trường, được học tập, được chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và đến gần với một tương lai tốt đẹp hơn!
 
Để có thể tiếp tục hỗ trợ những em nhỏ có cảnh khó khăn như em N. và em K. trong cộng đồng, MSD United Way Vietnam kêu gọi các nhà tài trợ gắn kết để cùng chung tay hỗ trợ các em để các em có cuộc đời mới tươi sáng hơn, hoặc đóng góp trực tiếp qua tài khoản nhận hỗ trợ:
 
Ngân hàng VIETCOMBANK:
  • Tên tài khoản: CT CP DNXH MSD UNITED WAY VIETNAM
  • Số tài khoản: 1032657207
  • Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Kỳ Đồng
Ngân hàng TECHCOMBANK:
  • Tên tài khoản: CTY CP DN XA HOI MSD UNITED WAY VN
  • Số tài khoản: 19039220766017
  • Ngân hàng: Techcombank, chi nhánh Kỳ Đồng
Nội dung chuyển khoản: NTTGK + Họ tên + SĐT + Email

Tin tức