Buổi Giao Lưu Với Những Em Nhỏ Tại Chi Hội Bảo Trợ Trẻ Em Huyện Hóc Môn (Ceporer)

Ngày 09/06/2023, thông qua cầu nối là MSD United Way Vietnam, đoàn sinh viên quốc tế trường Commonwealth University of Pennsylvania (CUP) và sinh viên ISB – Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh đã có chuyến giao lưu và vui chơi với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Chi hội bảo trợ trẻ em Huyện Hóc Môn (Ceporer).
 
Thầy Lâm (Trưởng phòng Quản lý – Giám đốc Viện Kinh doanh toàn cầu Trường CUP – Giảng viên thỉnh giảng Viện ISB) – Trưởng ban tổ chức chia sẻ mục đích của chuyến đi này là muốn giúp cho các bạn sinh viên có thêm ý thức quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Đồng thời cho các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận một số mô hình thiện nguyện – công tác xã hội hiện đang có tại Việt Nam.
Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản
Không khí buổi giao lưu rất thân mật và vui vẻ. Sau khi nghe cô Hồng Tô Huệ Lan – Giám đốc Ceporer chia sẻ, các bạn sinh viên đã có giờ sinh hoạt chung với các em nhỏ đang có mặt tại đây. Bắt đầu từ một bài vũ tập thể, cho đến những trò chơi đuổi hình bắt chữ…không khí dần trở nên sôi động hơn. Sau khi kết thúc phần giao lưu là đến phần ăn xế và trao quà tạm biệt. Những phần quà được chính các bạn sinh viên trường CUP kêu gọi trước khi đến Việt Nam, giờ đây được trao lại cho các em với mong muốn sẽ tiếp sức cho các em phần trên con đường học tập.
 
Chương trình tuy ngắn gọn nhưng rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa. MSD United Way Vietnam mong muốn sẽ tổ chức được nhiều chương trình hơn nữa để có thể mang lại niềm vui cho các em! 
 

Tin tức