Hưởng Ứng Tháng Hành Động Vì Trẻ Em

Tháng 6 được gọi là “Tháng hành động vì trẻ em” – một thời điểm quan trọng để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em trên toàn thế giới. Trong tháng này, chúng ta hướng tới việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về thực hiện tốt hơn các quyền của trẻ em.
 
Để hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề: “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Tất cả chúng ta hãy cùng nhau chung tay để xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho mọi trẻ em; phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em; hướng dẫn trẻ những kỹ năng an toàn; lắng nghe và cùng đồng hành cùng trẻ; gọi Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em số 111 để thông báo mọi hành vi xâm hại trẻ em.
 
Trẻ em là tương lai của đất nước, của thế giới này. Hãy cùng nhau tạo nên một môi trường phát triển cho trẻ em, giúp chúng có những cơ hội tốt nhất để trưởng thành và xây dựng tương lai tươi sáng.
 
Cuối cùng, chúc mừng Tháng trẻ em, chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, được sống trong tình yêu thương và sớm thực hiện được những ước mơ trong tương lai!

Tin tức

Bài viết liên quan

Danh mục