Ngày Hội Thái Minh Tháng 7 – Cho Đi Để Nhận Lại

Vào sáng 17/7/2023 tại Hà Nội, MSD United Way Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh tổ chức chương trình “Ngày hội Thái Minh tháng 07” nhằm gây quỹ cho hai dự án “Đại Sứ Nước” và “Trang Mới Cuộc Đời” tại văn phòng của công ty.

Qua hình thức bán LU bông (Linh vật biểu tượng cho tinh thần LIVE UNITED – Sống gắn kết) để gây quỹ và kêu gọi quyên tặng hiện kim, ban tổ chức đã kêu gọi được gần 150 nhà tài trợ cho hai dự án. Nhân viên và tình nguyện viên  của Tổ chức MSD United Way Vietnam đã có cơ hội đến từng phòng ban và chia sẻ thông tin chi tiết về mục tiêu, ý nghĩa và giải trình cách triển khai thực hiện hai dự án với  cán bộ nhân viên của Thái Minh.

(Hình ảnh nhân viên và tình nguyện viên của Tổ chức MSD United Way Vietnam đến các phòng ban để chia sẻ chi tiết về mục tiêu, ý nghĩa và giải thích cách triển khai các dự án)

(Tập thể cán bộ nhân viên Công ty Dược phẩm Thái Minh chụp ảnh lưu cùng LU bông trong chương trình gây quỹ từ thiện)

Chị Lê Thị Huyền – cán bộ nhân viên tại Công ty Dược phẩm Thái Minh, đã trở thành nhà tài trợ gắn kết cam kết đồng hành với MSD trong 3 năm. “Tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng kém may mắn hơn luôn là mối quan tâm của tôi; tôi cũng luôn dạy con mình về nguyên quản lý tài chính, trong đó nên dành một phần nhỏ (khoảng 5%) để trao tặng cho những người kém may mắn hơn mình” chị Huyền tâm sự. Khi chị kể với con trai về ý định đồng hành cùng các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các bạn có cơ hội được làm giấy khai sinh, được bảo đảm phúc lợi về y tế và dinh dưỡng, con trai chị đã rất ủng hộ mẹ của mình. Cháu đã đưa cho mẹ khoản tiền tiết kiệm bấy lâu nay của bản thân với mong muốn mình cũng có thể góp phần nào sức lực giúp các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống đủ đầy hơn. Gộp số tiền tiết kiệm của con trai cùng số tiền bán sách từ thiện, chị Huyền đã trở thành nhà tài trợ gắn kết cùng dự án “Trang Mới Cuộc Đời”. Với tâm thế “trao đi không cần hồi đáp”, chị Huyền mong rằng có thể góp phần giúp những mảnh đời khó khăn cải thiện chất lượng cuộc sống.

(Chị Huyền – cán bộ nhân viên của Công ty Dược phẩm Thái Minh tâm sự về nguyên nhân khiến bản thân quyết định trở thành nhà tài trợ gắn kết của dự án “Trang Mới Cuộc Đời”)

Ghi nhận tinh thần đóng góp cho cộng đồng của cán bộ, nhân viên Thái Minh, anh Vũ Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chia sẻ: “Thay mặt ban lãnh đạo của Thái Minh, tôi rất vui khi thấy nhân viên tích cực tham gia và hầu hết đều rất quan tâm tới các hoạt động cộng đồng. Hi vọng rằng MSD sẽ tiếp tục phối hợp với Thái Minh trong các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao sự gắn kết và các hoạt động vì cộng đồng cho các nhân viên của Thái Minh.” Chia sẻ tổng kết hoạt động,  MSD United Way Vietnam ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp và tinh thần gắn kết vì cộng đồng từ lãnh đạo và nhân viên của Thái Minh, đặc biệt là đối với hai dự án “Trang mới cuộc đời” và “Đại sứ Nước”. Chỉ trong sáng ngày 17/7/2023, nhân viên của  công ty Thái Minh đã đóng góp vào gây quỹ số tiền hơn 30 triệu đồng (với tổng số gần 80 LU bông được bán) cho 2 dự án Đại sứ Nước và Trang mới cuộc đời.

(Chị Trần Vân Anh – Đại diện MSD United Way Vietnam trao quà cảm ơn cho anh Vũ Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Dược phẩm Thái Minh)

Năm 2023 này, dự án “Trang Mới Cuộc Đời” đặt mục tiêu sẽ hỗ trợ được 1000 trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, còn Đại sứ Nước sẽ triển khai dự án ở hai tỉnh trọng điểm Sơn La, Long An và các tỉnh khác. MSD United Way Vietnam tin rằng hai dự án sẽ sớm đạt được mục tiêu nếu có sự giúp đỡ và chung tay từ cộng đồng, để có thể giúp đỡ nhiều trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Trở thành nhà tài trợ của MSD United Way Vietnam bằng cách chuyển khoản hoặc để lại thông tin tư vấn.

Thông tin tài khoản nhận quyên góp:

VIETCOMBANK:

  • Tên tài khoản: CT CP DNXH MSD UNITED WAY VIETNAM
  • Số tài khoản: 1032657207
  • Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Kỳ Đồng

TECHCOMBANK:

  • Tên tài khoản: CTY CP DN XA HOI MSD UNITED WAY VN
  • Số tài khoản: 19039220766017
  • Ngân hàng: Techcombank, chi nhánh Kỳ Đồng

Nội dung chuyển khoản: DSN + Họ tên + SĐT + Email

Tin tức

Bài viết liên quan

Danh mục