Trở Thành Santa Claus Và Đồng Hành Cùng Sự Kiện “Nếu Có Một Điều Ước”

Mùa Giáng Sinh đang về trên khắp các nẻo đường. Năm nay, MSD United Way Vietnam mời bạn cùng tham gia hoạt động “Trở thành Santa Claus, thực hiện 1 điều ước cho 1 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”. Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách đơn giản như đóng góp đồ chơi, quà tặng, hoặc ủng hộ trực tiếp cho chương trình. Qua đó, những món quà và tấm lòng của bạn sẽ được chúng mình gói ghém cẩn thận và chuyển gửi đến cho các em và gia đình.

Cùng làm cho Giáng Sinh này trở nên ý nghĩa hơn bằng cách trở thành những “Santa Claus” đặc biệt cho những em nhỏ. Mỗi một tấm lòng của bạn sẽ góp phần tạo nên một mùa lễ hội tràn ngập ấm áp và yêu thương cho các em. Hãy chọn cho mình 1 Santa Claus mà bạn yêu thích dưới đây nhé:

1. Stanta Gắn kết – Tài trợ hiện kim

Hãy đồng hành cùng chúng tôi bằng cách tài trợ hiện kim, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp tạo tác động đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời là động lực để chúng tôi bước tiếp trên con đường mở ra thêm nhiều “Trang mới cuộc đời” hơn nữa.   

2. Santa Đồng hành – Tài trợ hiện vật

Những vật phẩm tài trợ sẽ là những món quà ý nghĩa được chuyển đến các em, là nguồn động viên nho nhỏ cho các em nhân dịp Tết nguyên đán.    

3. Santa Thân thiện – Lan tỏa thông điệp

Hãy trở thành Santa Thân thiện, cùng chia sẻ thông điệp về gắn kết yêu thương, sự quan tâm và sự chia sẻ đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.   

4. Santa Chu Đáo – Trở thành Tình nguyện viên

Sự kiện “Nếu có 1 điều ước” sẽ diễn ra vào ngày 20/01/2024. Trở thành Santa chu đáo bằng cách trở thành 1 tình nguyện viên hỗ trợ tại sự kiện, để chung tay cùng MSD hiện thực hóa ước mơ của các em. 

_________________ 

Thông tin về sự kiện:    

  1. Mục tiêu: Tạo không gian truyền cảm hứng và chung tay hiện thực hóa ước mơ của các em có hoàn cảnh khó khăn chưa có giấy khai sinh.
  2. Thời gian và địa điểm dự kiến: 8h30-11h15, thứ bảy, ngày 20/01/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Đối tượng tham gia: Hơn 100 trẻ em được hỗ trợ làm giấy khai sinh, hỗ trợ về y tế, dinh dưỡng, giáo dục,… đến từ 10 mái ấm, trường tình thương Tp.HCM; 100 sinh viên trường Đại học Văn Lang; và sự tham gia của các khách mời, đại diện các doanh nghiệp; nghệ sĩ,….
  4. Hoạt động: Sự kiện gồm 3 hoạt động chính:

– Hoạt động “Không chỉ là điều ước”: Hoạt động viết bức thư gửi tương lai khi ước mơ của các em trở thành sự thật; Đóng góp đồng hành cùng ước mơ: đóng góp tài trợ trực tiếp để nuôi cây ước mơ của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  

– Hoạt đồng “Điều ước của em là gì”: Đối thoại với ước mơ: giao lưu giữa các em và người nổi tiếng và thành công giúp các em hình dung được bản thân/hình mẫu trong tương lai.   

– Hoạt động “Trao em Trang mới cuộc đời”: Trao giấy khai sinh và quà tết đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.   

Chung tay hỗ trợ:  

Để sự kiện diễn ra tốt đẹp, nơi mà những ước mơ của các em không chỉ là mơ ước, chúng tôi cần sự chung tay và tham gia đồng hành của quý vị trong hành trình hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ. Chúng tôi tin rằng Hành động nhỏ – Tác động lớn để Không ai bị bỏ lại phía sau.   

Chúng tôi xin ghi nhận và kêu gọi mọi sự hỗ trợ, bằng quà tặng hiện vật hoặc tài chính, để tổ chức chương trình, thực hiện dự án “Trang mới cuộc đời”, cũng như trao tặng trực tiếp cho các em tại sự kiện. Mọi thông tin và ý kiến phản hồi, xin vui lòng liên hệ Cô Nguyễn Huỳnh Oanh – Điều phối viên chương trình theo email: oanhnguyen@msdvietnam.org và/hoặc SDT: 035.253.0207. 

Hoặc có thể tài trợ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

Tin tức