“Nét cọ nhỏ vẽ ước mơ to” – Chuỗi workshop vẽ túi canvas gây quỹ cho chiến dịch “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”

Trong hai buổi sáng và chiều ngày 10/12/2022, MSD United Way Việt Nam phối hợp cùng dự án Sketchnote For Good, với sự hỗ trợ địa điểm của Trung tâm Kết nối Cộng đồng, trường đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF), đã tổ chức workshop vẽ túi canvas “Nét cọ nhỏ vẽ ước mơ to” để gây quỹ cho chiến dịch “Trang Mới Cuộc Đời 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”.

 

1. Workshop gây quỹ từ những nét cọ sắc màu

Buổi workshop đầu tiên trong chuỗi workshop “Nét cọ nhỏ vẽ ước mơ to” được thực hiện để gây quỹ cho dự án “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 – Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em”.

Workshop hướng đến mục tiêu gây quỹ để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được làm giấy khai sinh, trao học bổng để các em được đến trường và chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho trẻ,… Từ đó, trẻ có thể có được cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

2. Từ nét cọ nhỏ đến ước mơ to

Tại workshop, đại diện ban tổ chức đã chia sẻ về ý nghĩa của buổi workshop đến hơn 60 sinh viên, em nhỏ và phụ huynh. Người tham gia vẽ cũng được hướng dẫn và hỗ trợ toàn bộ quá trình vẽ túi khi cần, bao gồm: chiết màu, pha màu, phác họa, tô màu. Trong quá trình vẽ, mọi người được tự do sử dụng quầy bánh nước để nhâm nhi và giải khát.

Sau khi hoàn thành, các bạn sinh viên và các em nhỏ đã được chụp ảnh với túi của mình tại góc trưng bày lung linh của workshop và được gói túi vào bao giấy theo phong cách vintage vô cùng nên thơ.

Ngoài ra, những bạn sinh viên và phụ huynh quan tâm đến chiến dịch “Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em” cũng đã tìm hiểu thêm về chiến dịch tại bàn tư vấn và trưng bày postcard của MSD United Way Việt Nam.

3. Một nét cọ gắn kết cho tương lai sáng tươi

Tại buổi workshop, đã có rất nhiều chiếc túi trắng được điểm tô rực rỡ, nghĩa là sẽ có thêm nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ làm giấy khai sinh, trao học bổng, chăm sóc sức khỏe và có cơ hội được thực hiện ước mơ của mình.

MSD United Way Việt nam xin gửi lời cảm ơn đến các bạn tham dự workshop, sự đồng hành của dự án Sketchnote For Good và sự hỗ trợ của Trung tâm Kết nối cộng Đồng trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP. HCM trong buổi workshop.

MSD United Way Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, gắn kết của các bạn, của dự án Sketchnote For Good và Trung tâm, để cùng nhau mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

 

Tin tức