Trái Tim Momo – Chương Trình Vui Xuân Phương Nam

Đây là mùa xuân thứ 3 MSD United Way Vietnam, CPFAV cùng kết hợp với cộng đồng Heo Đất Momo để mang lại niềm vui cho các trẻ bại não trong chương trình “Vui Xuân Phương Nam”. Chương trình nhằm gây quỹ trao trào cho 200 em bị mắc chứng bại não tại khu vực phía Nam. 

Câu chuyện

Trên khắp giải đất hình chữ S, mỗi năm có hàng ngàn em bé sinh ra và phải sống trọn đời với chứng bại não. Đây là một hội chứng gây ra những biến dạng nặng nề về tư thế và vận động, buộc các em phải sống phụ thuộc vào sự chăm sóc của cha mẹ, người thân, không được đến trường và bước ra ngoài cuộc sống vui tươi như mọi trẻ em khác. Các em cùng với gia đình vẫn đang hàng ngày hàng giờ chiến đấu vượt lên sự hạn chế về thân thể khuyết tật, để cảm nhận những ấm áp, yêu thương của cuộc sống này.

Chính vì vậy, MSD United Way Vietnam đang kêu gọi số tiền là 150.000.000 đồng trên Trái tim Momo để gửi 200 phần quà tặng cho các em trong dịp đầu xuân năm mới. Đây cũng là món quà nhỏ thay cho lời chúc của cộng đồng gửi đến trẻ em bại não, tiếp thêm sức mạnh cho các em chiến đấu với bệnh tật cũng như phần nào san sẻ gánh nặng với gia đình các em.

Ngoài ra, MSD United Way Vietnam cũng đang kêu gọi 5 triệu Heo vàng trên Heo Đất Momo cho chương trình truyền thông Đại sứ nước tại Trường TH & THCS Cao Sơn, Tỉnh Hòa Bình. 

Cũng trong chương trình, MSD United Way Vietnam và các đối tác sẽ trao tặng:
– 4 máy lọc nước, 33 bình đựng nước inox và 165 cốc inox;
– 2 giếng khoan tại 2 điểm trường là điểm Sưng và điểm Rằng;
– 3 tivi và 1 máy chiếu, 1 màn chiếu phục vụ cho công việc giảng dạy của các trường;
– 660 suất quà gồm chăn bông và bánh ngọt cho 651 học sinh và một số giáo viên tại 04 điểm trường.

Những đóng góp của bạn sẽ góp phần cải thiện cuộc sống của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một tương lai tươi sáng hơn.  

Tin tức

Bài viết liên quan

Danh mục