Tọa Đàm “GOODS FOR GOOD” – “Nhà bán hàng TikTok và những đóng góp tích cực cho các dự án cộng đồng”

Ngày 27/7 vừa qua, MSD United Way Vietnam đã phối hợp cùng TikTok tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “GOODS FOR GOOD” – “Nhà bán hàng TikTok và những đóng góp tích cực cho các dự án cộng đồng” – một sự kiện tuyệt vời để chúng ta cùng nhau khám phá và chia sẻ về cách kết hợp giữa việc kinh doanh trên nền tảng TikTok và tạo ra những tác động tích cực cho xã hội. Buổi tọa đàm có sự tham gia của anh Nguyễn Lâm Thanh – Đại diện TikTok Việt Nam và các nhà sáng tạo nội dung, nhà bán hàng trên nền tảng TikTok.   

Tọa đàm “GOODS FOR GOOD” – “Nhà bán hàng TikTok và những đóng góp tích cực cho các dự án cộng đồng” là một diễn đàn truyền cảm hứng, thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo để kết hợp giữa việc bán hàng và thực hiện các hoạt động xã hội. MSD United Way Vietnam tin rằng sự kết hợp này không chỉ mang lại thành công trong kinh doanh mà còn tạo ra tác động tích cực và thay đổi đáng kể cho cộng đồng.   

Bắt đầu buổi tọa đàm, chị Trần Vân Anh – Phó viện trưởng MSD United Way Vietnam đã giới thiệu về MSD United Way Vietnam và 2 dự án chính mà tổ chức đang thực hiện: “Đại sứ Nước” và “Trang mới cuộc đời”. Chị Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng MSD United Way Vietnam chia sẻ: “MSD United Way Vietnam cũng may mắn được đồng hành cùng với TikTok trong những ngày đầu tiên về Việt Nam, đến hôm nay TikTok đã trở thành 1 cộng đồng rất lớn mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng chính nhờ sự lớn mạnh ấy, những nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung trên TikTok có thể lan tỏa được những thông điệp tích cực đến cho cộng đồng.”   

Chị Trần Vân Anh – Phó viện trưởng MSD United Way Vietnam phát biểu khai mạc. 

Chị Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng MSD United Way Vietnam chia sẻ trong buổi tọa đàm. 

Buổi tọa đàm tiếp tục với phần giao lưu, chia sẻ những câu chuyện từ những người đã thành công trong việc kết hợp bán hàng và thực hiện các hoạt động xã hội. Đặc biệt, những người tham gia cũng đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những sáng kiến nhằm tìm cách lan tỏa những thông điệp tốt đẹp hơn đến xã hội, giúp thay đổi cuộc sống của nhiều người hơn nữa. Anh Phan Minh Thức – Đại diện nhãn hàng Ba Thức Food, thương hiệu Khô Bò Tây Nguyên rất thành công trong việc kinh doanh trên TikTok chia sẻ: “Em cũng rất hay làm những công việc thiện nguyện, nhưng mà lại ngại khoe, mình chỉ âm thầm làm từ tấm lòng của mình. Nhưng cho tới khi gặp chị Linh và chị Vân Anh, các chị có chia sẻ với mình rằng nếu như mình làm việc tốt mà không lan tỏa thì làm sao có nhiều người cùng chung tay với mình làm những điều tốt đẹp đó cho cuộc đời này. Từ đó em mới bắt đầu thực hiện và lan tỏa nhiều hơn.” 


Anh Phan Minh Thức – Đại diện nhãn hàng Ba Thức Food chia sẻ trong buổi tọa đàm.  

Tiếp theo chương trình là phần thảo luận “làm thế nào để lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng thông qua các nền tảng mạng xã hội nói chung và nền tảng TikTok nói riêng. Những nhà bán hàng trên TikTok có mặt tại buổi tọa đàm đã sôi nổi đưa ra những sáng kiến cũng như trăn trở của mình. Mọi người đều đồng tình với ý kiến “chúng mình đã nhận được rất nhiều thứ thì cũng phải biết ơn và chia sẻ lại sự thành công và may mắn ấy cho cộng đồng”. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, những nhà bán hàng TikTok sẽ có thêm nhiều cơ hội và cách thức để có thể đóng góp tích cực cho các dự án cộng đồng một cách hiệu quả hơn. 

Buổi tọa đàm đã khép lại, nhưng hành trình lan tỏa sự gắn kết cộng đồng của MSD United Way Vietnam chưa dừng lại. Qua sự kiện lần này, MSD United Way hy vọng có thể truyền tải được thông điệp về việc thực hiện các hoạt động xã hội, từ đó mang lại nhiều tác động tích cực cho cộng đồng. 

MSD United Way Vietnam xin gửi lời cảm ơn đến anh Nguyễn Lâm Thanh – Đại diện của TikTok Việt Nam, đại diện nhãn hàng Ba Thức Food, nhãn hàng Ngon Ngon Bakery, đại diện kênh Gia đình nhà Su cùng các bên đối tác đã giành thời gian đến chia sẻ cùng MSD United Way Vietnam. Kính chúc Quý đơn vị sẽ đạt được những thành công trong quãng đường phát triển sắp tới. 

Tin tức